Mô tả công việc
1.飯店每日定時定點巡邏、維安,以防止糾紛、竊盜、詐騙、破壞、火災等意外事故,保障旅客與飯店員工之生命與公司財物之安全。
1. Thường xuyên tuần tra và duy trì an ninh hàng ngày của khách sạn để ngăn ngừa tranh chấp, trộm cắp, gian lận, phá hoại, hỏa hoạn và các tai nạn khác, đồng thời bảo vệ tính mạng của hành khách, nhân viên khách sạn và sự an toàn của tài sản công ty.
2.隨時注意可疑之人、事、物並事先加以防範,預防犯罪發生。
2.Luôn chú ý đến những người, việc, vật khả nghi và đề phòng trước để không xảy ra tội ác.
3.安全設備、電梯系統、門禁系統、消防系統等監控。
3.Giám sát thiết bị an toàn, hệ thống thang máy, hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống phòng cháy chữa cháy, v.v.
4.緊急事故應變處理。
4.Ứng biến & xử lý các sự cố khẩn cấp.
5.飯店各處出入口與各公共區域、周遭環境,例行安全巡邏。
5.Tuần tra an ninh thường xuyên được thực hiện tại các lối vào và lối ra của khách sạn, ở các khu vực công cộng khác nhau và môi trường xung quanh.
6.飯店安全管制及人員進出管理、事件通報及記錄。
6.Kiểm soát an ninh khách sạn và quản lý nhân viên ra vào, ghi nhận và báo cáo sự cố.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Đánh giá thưởng
Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Yêu cầu hồ sơ
- SƠ YẾU LÍ LỊCH
- BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ CÓ LIÊN QUAN
- ĐƠN XIN VIỆC
- HÌNH 3X4 (2 TẤM)
- XÁC NHẬN HÀNH KIỂM
- GIẤY KHÁM SỨC KHỎE
- CCCD
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé