Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn pháp lý: Cung cấp tư vấn pháp lý cho các bộ phận trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, bao gồm hợp đồng, thuế, lao động, sở hữu trí tuệ, và các quy định khác.
2. Soạn thảo và rà soát hợp đồng:
- Xây dựng, soạn thảo và rà soát các hợp đồng giữa công ty và các bên đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, đảm bảo tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của công ty.
- Kiểm tra các điều khoản hợp đồng, bao gồm các cam kết, nghĩa vụ, điều kiện thanh toán, bảo mật thông tin.
3. Quản lý tranh chấp và giải quyết khiếu nại.
4. Tuân thủ quy định pháp luật và quản lý rủi ro pháp lý:
- Theo dõi các thay đổi trong pháp luật, thông tư, nghị định liên quan đến ngành nghề kinh doanh của công ty.
- Đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng các quy định pháp luật trong quá trình hoạt động.
- Đánh giá các rủi ro pháp lý và đề xuất các giải pháp phòng ngừa.
5. Xử lý các thủ tục pháp lý:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý như đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như GPKD, ĐKKD, GDP, GDP/GPP (Dược phẩm, Nhà thuốc); CFS, XNCB, XNQC (TPBVSK); GPLH, FDA, CE, ISO (Khẩu trang); GPKD, ANTT, PCCC (Khách sạn), đăng ký nhãn hiệu.
- Tham gia vào việc cấp phép, chứng nhận các hoạt động và giấy tờ pháp lý cần thiết cho công ty.
6. Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý.
7. Xây dựng quy trình quy định Công ty.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Phẩm chất: chịu được áp lực công việc, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý tình huống tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tư duy pháp lý, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng viết và soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý.
- Kỹ năng tin học văn phòng như Microsoft Office, Excel, Word.
- Kiến thức: Am hiểu các quy định pháp luật về kinh doanh, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và các lĩnh vực pháp lý liên quan.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé