Việc làm ALBERTA

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ALBERTA VIỆT NAM
Nhân Viên Kinh Doanh (Lương Cứng Từ 10 - 15 Triệu) - Đi Làm Ngay
ALBERTA
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 350 - 1000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội, Việt Nam.
- Hai Phong, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương cơ bản: 10 - 15 triệu ++ (thỏa thuận)
Trợ cấp ăn trưa; Xăng xe; Điện thoại; Trang phục
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu từ 8h00 – 17h15

Mô Tả Công Việc

- Thực hiện bán hàng các sản phẩm dầu mỡ nhờn, dầu nhiên liệu (FO/DO) vào các kênh B2B. Lĩnh vực: công nghiệp - khai khoáng, đội xe vận tải và hàng hải…
- Lập kế hoạch bán hàng và tìm kiếm nguồn khách hàng mới; gặp gỡ trao đổi và đàm phán về các sản phẩm/dịch vụ để ký kết hợp đồng.
- Phát triển, xây dựng hệ thống Nhà phân phối.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng, sản lượng theo tháng/quý/năm và thu hồi công nợ.
- Đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đề xuất giải pháp.
- Báo cáo công việc hàng ngày và tuần.
- Chấp nhận đi công tác để hỗ trợ Nhà phân phối khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ - khu vực Hà nội, Hải Phòng.
- Hiểu biết, có kinh nghiệm về ngành vận tải biển/ kỹ thuật là lợi thế.
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Yêu cầu độ tuổi: dưới 32 tuổi.
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, cầu tiến.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, kiên trì và bền bỉ, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, giải quyết vấn đề.
- Trung thực, nhiệt huyết, chủ động, yêu thích công việc bán hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…

THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản: 10 – 15 triệu ++ (thỏa thuận)
- Lương theo doanh số.
- Chế độ xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Thưởng sinh nhật, các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Trợ cấp ăn trưa; xăng xe; điện thoại; trang phục.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu từ 8h00 – 17h15
Khu vực
Báo cáo

Bạn làm việc tại ALBERTA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ALBERTA

ALBERTA

Click để đánh giá