Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kỹ thuật in….
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 -15 Triệu
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Alibaba hay Alibaba.com là trang thương mại điện tử quy mô nhất hiện nay thuộc tập đoàn Alibaba, thành lập vào năm 1999. Alibaba hoạt động ở lĩnh vực thương mại điện tử nhằm phục vụ người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp có thể mua bán sản phẩm online ngay tại nhà. Các hoạt động này sẽ được tối ưu toàn bộ bằng cổng thông tin điện tử.
Review Alibaba Group
Phúc lợi tuyệt vời, tiền thưởng rất cạnh tranh (GL)
Nền văn hóa thì tệ (GL)
Nhìn chung là nền tảng tốt để phát triển (GL)