MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Chịu trách nhiệm bốc xếp/niêm phong, gửi container/phương tiện xuất khẩu.
-Xử lý & chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết liên quan đến xuất khẩu.
-Theo dõi lô hàng với công ty vận chuyển / giao nhận lên để bàn giao hàng.
-Duy trì liên lạc thường xuyên với các nhà quản lý dự án và khách hàng được chỉ định giao nhận vận tải về nhiều vấn đề khác nhau, chẳng hạn như kế hoạch nhồi nhét, lịch trình tàu, v.v.
-Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các khía cạnh của tuyến đường vận chuyển và giao hàng, đặc biệt liên quan đến sự hài lòng của khách hàng.
-Theo dõi qua email cho các lô hàng được nhận hàng ngày, đang vận chuyển và giao hàng.
-Xử lý tài liệu trước và sau khi giao hàng một cách độc lập.
-Duy trì trạng thái hàng ngày cho các lô hàng xuất khẩu và báo cáo về việc giao hàng.
-Bất kỳ nhiệm vụ bổ sung theo thời gian được giao bởi quản lý phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Nữ-Tiếng Anh lưu loát (giao tiếp kinh doanh), cả bằng văn bản và nói, cộng với (các) ngôn ngữ địa phương
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Kiến thức cập nhật về sự phát triển của ngành, hướng dẫn EXIM, hậu cần toàn cầu và các quy tắc.
-Khả năng đa nhiệm và thiết lập các ưu tiên
QUYỀN LỢI
- Lương: 10-15 triệu
- Thưởng năm: Lương tháng 13 + hiệu quả kinh doanh
- Thời gian làm việc: 5 ngày / tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thử việc: 100% lương
- Bảo hiểm: Công ty đóng 100%
- Nghỉ phép năm: 15 ngày/năm
- Tăng lương hàng năm (Ít nhất 5% theo COLA)
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)