Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch vận chuyển hàng xuất nhập khẩu với đơn vị vận chuyển
- Thực hiện các thủ tục mở tờ khai hàng xuất nhập khẩu
- Thực hiện các thủ tục xin cấp chứng nhận xuất xứ hàng hóa xuất khẩu
- Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình các đơn hàng xuất nhập khẩu và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Tìm hiểu và cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, hải quan
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu
Yêu cầu công việc
- Đảm bảo hoàn thành các thủ tục xuất nhập khẩu của Công ty chính xác, kịp thời, đáp ứng tiến độ sản xuất và bán hàng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định hải quan, xuất nhập khẩu.
- Đảm bảo tính bảo mật các dữ liệu xuất nhập khẩu của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)