Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện hoàn thiện bộ chứng từ xuất, nhập khẩu;
- Khai báo hải quan hàng nhập khẩu;
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ các chứng từ có liên quan;
- Thực hiện một số công việc hành chính văn phòng của khu vực;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại Quốc tế, Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan;
- Có kiến thức, hiểu biết về các loại chứng từ Xuất nhập khẩu;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt;
- Sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel) thành thạo;
- Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt;
- Trách nhiệm, cẩn thận, chịu khó;
- Sẵn sàng làm ngoài giờ, hỗ trợ ngày Lễ, Tết nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ưu tiên có thể nhận việc ngay.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 25 - 38
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đồng nghiệp:
Thân thiện, hòa đồng, cởi mở.
- Phúc lợi:
- Hưởng các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo Luật Lao động Việt Nam;
- Được xét bậc lương và bậc thưởng hằng năm căn cứ vào năng lực NLĐ;
- Hưởng lương tháng thứ 13; thưởng KPI theo hiệu quả của bộ phận, kinh doanh của Công ty;
- Được tặng quà vào các dịp Lễ, Tết. - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và 11 ngày Lễ, Tết/năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)