Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Xuất Nhập Khẩu
ALLIANCE GLOBAL SERVICES
7 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
Nhận FC của kinh doanh hàng tháng, check tồn kho, lên kế hoạch đặt hàng kiểm soát hàng nhập đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng
Chuẩn bị hồ sơ mở tờ khai hải quan, làm việc với FWD và hải quan, sử dụng phần mềm Ecus (ưu tiên)[protected info] đến khi hàng về đến kho.
Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
Làm việc với các bên NCC khi có vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình nhập khẩu: thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng
Chuẩn bị hồ sơ mở tờ khai hải quan, làm việc với FWD và hải quan, sử dụng phần mềm Ecus (ưu tiên)[protected info] đến khi hàng về đến kho.
Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
Làm việc với các bên NCC khi có vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình nhập khẩu: thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 1999-1986
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm 03 năm về chứng từ - XNK
Kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp.
Tiếng Trung hoặc Anh thành thạo đàm phán
Sử dụng dụng được phần mềm Ecus
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm 03 năm về chứng từ - XNK
Kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp.
Tiếng Trung hoặc Anh thành thạo đàm phán
Sử dụng dụng được phần mềm Ecus
Quyền lợi được hưởng
Lương khởi điểm: 13.000.000đ - 16.000.000đ (Sẽ thoả thuận cao hơn nếu ứng viên có kinh nghiệm vị trí ở mức cao hơn)
Phụ cấp: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
Cung cấp thiết bị làm việc: Máy tính, điện thoại bàn
Thời hạn trả lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng
Tham gia Bảo hiểm full lương
12 Ngày phép năm
Nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ
Định kỳ xét tăng lương vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm
Tham gia các hoạt động nội bộ, sự kiện, du lịch hằng năm của công ty
Phụ cấp: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
Cung cấp thiết bị làm việc: Máy tính, điện thoại bàn
Thời hạn trả lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng
Tham gia Bảo hiểm full lương
12 Ngày phép năm
Nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ
Định kỳ xét tăng lương vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm
Tham gia các hoạt động nội bộ, sự kiện, du lịch hằng năm của công ty
Khu vực
ALLIANCE GLOBAL SERVICES
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô B, đường 20, KCN Sóng Thần 2, P. Dĩ An, Tx. Dĩ An
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)
Những nghề phổ biến tại ALLIANCE GLOBAL SERVICES
Bạn làm việc tại ALLIANCE GLOBAL SERVICES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ALLIANCE GLOBAL SERVICES
Click để đánh giá