Việc làm Alpha Plus

Cập nhật 05/10/2024 18:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Alpha Plus
Nhân Viên Hành Chính Vận Hành Toà Nhà Văn Phòng
Alpha Plus
35 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 22-24 Đường Số 5, An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP HCM ( Khu Sala)

Mô tả công việc

Toà Nhà Văn Phòng Công Ty 5 Tầng

1. Quản lý và Vận hành chung tòa nhà:

-Giám sát các hoạt động sửa chữa, cải tạo hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà phục vụ cho công tác vận hành gồm: Hệ thống kỹ thuật, dịch vụ thuê ngoài, an ninh, vệ sinh tòa nhà...

- Xây dựng và triển khai kế hoạch vận hành tòa nhà: bảo trì bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa, môi trường, PCCC...

- Chăm sóc cây cảnh

- Xây dựng các quy trình, quy định thuộc công việc vận hành của tòa nhà; Định kỳ báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà.

2.Công tác hành chính

- Chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cần thiết phục vụ cho việc họp

- Thực hiện công tác kiểm kê quản lý, bảo trì, sửa chữa tài sản.

- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện (nếu có),...

- Các công việc khác theo sự phân công của TBP và yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

-Ưu tiên Namtừ 25 tuổi trở lên. Ngoại hình ưa nhìn

- Có kinh nghiệm từ1 – 2 năm ở vị trí Hành chính vận hành tòa nhà

- Thành thạo các công cụ quản lý văn phòng

- Vui vẻ hòa đồng. Cẩn thận, nhiệt tình, tâm huyết với công việc. Có tinh thần trách nhiệm và tư duy giải quyết vấn đề

- Có kinh nghiệm quản lý và làm việc với các dịch vụ: an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, vận hành bảo dưỡng thiết bị tòa nhà, PCCC, môi trường, ...

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

• Xét tăng lương 1 năm 2 lần

• Cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân

• Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân

• Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh): tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm

• Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13-15A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.

Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Alpha Plus

Bạn làm việc tại Alpha Plus? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Alpha Plus

Alpha Plus

Click để đánh giá