Các phòng ban đang tuyển dụng tại AIM

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Công nghệ thông tin

Việc làm AIM

Cập nhật 10/11/2025 23:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AMERICA INDOCHINA MANAGEMENT VIETNAM
Office & Recruitment Administrator (Fresh level)
AIM
114 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 30/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức, Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Administration

a, Office Administration

  • Manage the company’s meeting rooms
  • Maintain general company’s operations office files
  • Manage and place orders for office stationery, equipment and furniture
  • Manage taxi cards, company grab account, phone line, internet
  • Register, manage business card and parking space for employee
  • Collect bills, invoices, check debit of services provider and submit to Accounting Department monthly
  • Contact maintenance services if problems happen
  • Other tasks as assigned by BOD/ HR Manager

b, HR Administration

  • Create user/email and connect printers, scan folder for employee
  • Create and update Employee info into Acumatica and related systems of the company
  • Set up working space, equipment and other office facilities for employee
  • Conduct the company events such as International Women’s Day, Vietnamese Women’s Day,..
  • Coordinate with HR Department to organize year-end party, company trip and other activities
  • Purchase and prepare TET gifts for the company
  • Organize Li Xi for employee every year
  • Organize annual health check-up
  • Register the increase/decrease changing cases for accident insurance
  • Check quotation and renew accident insurance contract
  • 2. Recruitment activities support
  • Ensure the company organization chart is updated every month
  • In charge of all administration related to on-boarding process
  • Send email to the company for recruitment internal referral bi-monthly
  • Post and advertise job through various channels, such as recruitment channel, social media and professional networks
  • Participate in Job fairs and in-house recruitment events

3. Reception

  • Welcome visitors and direct them to the relevant office/personnel
  • Receive and transfer calls, Fax to proper internal extension
  • Receive and manage daily mails/ deliverer/ couriers
  • Book flight, hotel, car rental for BOD, employees for business trip

Yêu Cầu Công Việc

* Requirements:

  • Open for Fresh Graduates who has interest in administration and recruitment job
  • Understanding of the general recruitment lifecycle (sourcing, screening, interviewing, and onboarding) is a plus
  • Good communication 4 skills in both Vietnamese and English 
  • Good sense of people, good judgment and people assessment skills
  • Good organization to manage multiple tasks and coordinate with different stakeholders efficiently.
  • Good time-management skills, with the ability to prioritize tasks and problem-solving 
  • Careful, proactive, responsible, creative and result-oriented
  • Be able to work independently or in team
  • Comfortable handling confidential information

* What we offer:

  • Competitive base salary with monthly bonus + 13th month salary
  • Compulsory insurances are fully covered after probation
  • An open and dynamic English working environment with promotion opportunities
  • Great chance to develop through on-the-job training methods
  • Friendly, professional and supportive colleagues

* Working location: 117 – 119 – 121 Nguyen Du, Ben Thanh Ward, District 1, HCMC

* Working time: 8:00 – 17:30; Monday – Friday

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
117-119-121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác:

    Chỗ gửi xe

  • Thời gian thử việc: 0
  • Độ tuổi: 21 - 24
  • Thời gian làm việc: Monday - Friday: 8AM - 5:30PM
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Quản lý Mỹ Đông Dương (AIM) được thành lập năm 1994 và có 3 văn phòng tại Việt Nam (Hồ Chí Minh – Trụ sở chính, Hà Nội, Đà Nẵng) và Campuchia.

Trọng tâm trước đây của công ty là bán hàng, tiếp thị và phân phối trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và hiện bao gồm các dịch vụ sản xuất, tìm nguồn cung ứng và kinh doanh. AIM có thành tích nhất quán về thành công trong một số ngành công nghiệp khác nhau dựa trên sự hiểu biết của họ về các xu hướng và cơ hội kinh doanh trong khu vực, khả năng thực hiện các sáng kiến và mạng lưới phát triển liên tục trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Công ty đã dẫn đầu thị trường ở một số danh mục sản phẩm bao gồm Vật liệu xây dựng (Nội thất văn phòng nhập khẩu, Ghế ngồi công cộng, Trần sợi khoáng, Sàn vinyl, Chống thấm) và Vật tư tiêu hao (Giấy nhôm, Hóa chất tẩy rửa và vệ sinh cho ngành Khách sạn)

AIM Việt Nam đang tìm kiếm những người (không phải sơ yếu lý lịch) những người:

• Thích học hỏi và phát triển về mặt nghề nghiệp và cá nhân

• Có nghị lực, sáng tạo, chủ động và trách nhiệm

• Không chỉ thích làm mà còn thích xây dựng mọi thứ

• Cân bằng sáng kiến cá nhân với tinh thần đồng đội

• Người hành động chu đáo - người có thể biến ý tưởng thành hành động

• Cam kết và đạo đức làm việc cao

Điều nhân viên yêu thích ở AIM:

• Học hỏi và phát triển:

- Công ty được giới thiệu đến trường Đại học AIM

- Được cộng đồng doanh nghiệp và các công ty săn đầu người công nhận là nơi phát triển nhân tài tốt nhất

• Môi trường làm việc đó là:

- Cởi mở và thân thiện

- Năng động và chuyên nghiệp

- Đa dạng với cơ hội làm việc với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới


Những nghề phổ biến tại AIM

Bạn làm việc tại AIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AIM

AIM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo