Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Summary: Monitor and analyze the performance of the receivable status of the company, implementing measures to improve productivity and success rates on credit control. Review and evaluate delinquent accounts, determining appropriate actions to be taken in accordance with company policies and legal requirements.
* Report: Managing Director (American Founder)
* Performance objectives:
1. Managing commercial receivables limits
- Approve delivery orders according to regulations
- Alert the sales departments about impending overdue debts
2. Managing and handling debt collection
- Understand about general debt status
- Prepare debt reports and suggest credit control solutions
- Classify debts
- Develop debt collection strategies
- Ability to collect bad debt or uncollectible debt
Yêu Cầu Công Việc
* Requirements:
1. Relevant qualifications
- 2-3 year experience in relevant functions
- Experience in project control in construction is a plus but not a need
2. Favorable skills:
- Good English communication in both oral and written
- Good Excel/ costing skill, IT adaptable, strong quantitative skills
- Analytical skills, negotiation, organized, problem solver and collaboration
- Willing to learn and ability to learn
3. Preferable qualities
- Proactive, excellence follow up to get things done, high EQ
- Honest, firm and high sense of responsible
* What we offer:
- Competitive base salary + monthly bonus + 13th salary
- Social Insurance is fully covered after probation
- An open and dynamic English working environment & promotion opportunities
- Great chance to develop through on-the-job training methods
* Working location: 117 Nguyen Du, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City
* Working time: 8:00 – 17:30; Monday – Friday
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ chỗ gửi xe, điện thoại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo On The Job Training
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi: Thưởng tháng, lương tháng 13
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm + 1 ngày lễ Giáng Sinh
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Quản lý Mỹ Đông Dương (AIM) được thành lập năm 1994 và có 3 văn phòng tại Việt Nam (Hồ Chí Minh – Trụ sở chính, Hà Nội, Đà Nẵng) và Campuchia.
Trọng tâm trước đây của công ty là bán hàng, tiếp thị và phân phối trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và hiện bao gồm các dịch vụ sản xuất, tìm nguồn cung ứng và kinh doanh. AIM có thành tích nhất quán về thành công trong một số ngành công nghiệp khác nhau dựa trên sự hiểu biết của họ về các xu hướng và cơ hội kinh doanh trong khu vực, khả năng thực hiện các sáng kiến và mạng lưới phát triển liên tục trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Công ty đã dẫn đầu thị trường ở một số danh mục sản phẩm bao gồm Vật liệu xây dựng (Nội thất văn phòng nhập khẩu, Ghế ngồi công cộng, Trần sợi khoáng, Sàn vinyl, Chống thấm) và Vật tư tiêu hao (Giấy nhôm, Hóa chất tẩy rửa và vệ sinh cho ngành Khách sạn)
AIM Việt Nam đang tìm kiếm những người (không phải sơ yếu lý lịch) những người:
• Thích học hỏi và phát triển về mặt nghề nghiệp và cá nhân
• Có nghị lực, sáng tạo, chủ động và trách nhiệm
• Không chỉ thích làm mà còn thích xây dựng mọi thứ
• Cân bằng sáng kiến cá nhân với tinh thần đồng đội
• Người hành động chu đáo - người có thể biến ý tưởng thành hành động
• Cam kết và đạo đức làm việc cao
Điều nhân viên yêu thích ở AIM:
• Học hỏi và phát triển:
- Công ty được giới thiệu đến trường Đại học AIM
- Được cộng đồng doanh nghiệp và các công ty săn đầu người công nhận là nơi phát triển nhân tài tốt nhất
• Môi trường làm việc đó là:
- Cởi mở và thân thiện
- Năng động và chuyên nghiệp
- Đa dạng với cơ hội làm việc với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới