Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANABUKI

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm ANABUKI

Cập nhật 29/07/2025 23:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
Admin Vận Hành
ANABUKI
75 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, báo cáo defect, báo cáo đánh giá CLDV, báo cáo phát sinh ... của các dự án
  • Theo dõi kế hoạch công việc tháng, kế hoạch đào tạo tháng, công tác chấm công, xác nhận chấm công của dự án
  • Theo dõi hồ sơ trình ký Nội bộ/ CĐT: tiến độ, triển khai, nghiệm thu/báo cáo => cập nhật tiến độ báo cáo cho cấp trên
  • Theo dõi và trình ký hồ sơ liên quan đến nhân sự (phỏng vấn, tái ký, đánh giá thử việc, đánh giá thử thách, xác nhận công…)
  • Thường xuyên theo dõi báo cáo và thông tin từ dự án qua các kênh tương tác để báo cáo cho cấp trên trực tiếp xử lý kịp thời
  • Lập file theo dõi công việc pending, giám sát deadline và đốc thúc công việc theo đúng tiến đô.
  • Làm đề xuất/ tờ trình hoặc hướng dẫn dự án làm đx/tt để gửi CĐT xin phê duyệt
  • Soạn thảo công văn, thông báo, nhắc nhở theo định kỳ và phát sinh
  • Phối hợp với CSKH: theo dõi và cập nhật các BB KIỂM TRA CLDV từ QC, nhắc nhở BQL phản hồi đúng hạn; tổ chức các chương trình Event, họp mặt, tặng quà cho khách hàng…
  • Lập biên bản họp, biên bản sự việc, biên bản kiểm tra/ xử lý/ cảnh cáo sai quy định, tổng hợp các ý chính để theo dõi và nhắc nhở các nhân sự liên quan…
  • Hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp tại dự án trong các hoạt động, sự kiện… theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hỗ trợ thay thế nhân sự dự án khi nghỉ phép hoặc khuyết vị trí.
  • Lưu trữ đầy đủ và có hệ thống các hồ sơ liên quan đến công tác vận hành như: Phương án vận hành, kế hoạch vận hành và bảo trì, phương án PCCC, Báo cáo định kỳ, Báo cáo sự việc, Biên bản họp, BB hội nghị, BB nghiệm thu, BB triển khai, Hồ sơ pháp lý, Bản vẽ liên quan,
  • Đề xuất, Báo cáo, đánh giá CLDV, kế hoạch VH, phương án VH, ngân sách, hợp đồng…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
  • Kinh nghiệm 1 - 2 năm vị trí tương đương; Ưu tiên có kinh nghiệm QLVH
  • Ưu tiên Nam
  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Thành thạo các các ứng dụng Microsoft Office/G Suite (Docs, Sheets, Slides...).
  • Tôn trọng , hòa đồng với quản lý và các thành viên khác

Quyền lợi được hưởng

  • Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng.
  • Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng.
  • Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, Công ty mua BHTN 24/24 Tokio Marine khi vào hợp đồng chính thức.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.
  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác.
  • Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc.
  • Các chế độ khác theo quy định công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo