Việc làm Ngoại Ngữ Nam Đô

Cập nhật 16/11/2024 22:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ
[H2] Customer Service Team Leader (Vietjet Air)
Ngoại Ngữ Nam Đô
15 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
  • Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
  • Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên.
  • Kiểm soát, nâng cao chất lượng contact center.
  • Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
  • Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
  • Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
  • Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ
Ngoại Ngữ Nam Đô Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Trung tâm Anh ngữ Nam Đô chuyên cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao, đào tạo học viên có đủ năng lực, phẩm chất, kĩ năng tiếng Anh để làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế:

  • Là địa chỉ cung cấp các khoá học tiếng Anh chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng, mang đến chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế .
  • Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết làm nền tảng phát triển cho các dịch vụ của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
  • Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.
  • Sự trưởng thành của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô đi đôi với lợi ích lâu dài của giáo viên, nhân viên.

Giá trị cốt lõi :

  • Học viên: Lấy học viên là trọng tâm dịch vụ.
  • Giáo viên: là nòng cốt và nền tảng sức mạnh của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
  • Nhân viên: con người là cốt lõi cho sự vươn lên của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
  • Xã hội: hoạt động như một thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe 100% 
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … 
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ được thành lập vào năm 2016

Mission

Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Ngoại Ngữ Nam Đô

Bạn làm việc tại Ngoại Ngữ Nam Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngoại Ngữ Nam Đô

Ngoại Ngữ Nam Đô

Click để đánh giá