Mô tả công việc
- Trực tiếp viết các nội dung sáng tạo và thu hút, phối hợp với bộ phận thiết kế để sản xuất Facebook Ads, Social Post, bài PR, Email Marketing, ...
- Phối hợp cùng bộ phận Digital Marketing nhằm phân tích hiệu quả chiến dịch Content Marketing, đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu nhằm xây dựng chiến lược Content Marketing trên nhiều nền tảng (Website, Social, Email, ...).
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Copywriter, có khả năng viết tiếng Việt thông thạo, chính xác và sáng tạo.
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc theo mô hình Agile, Scrum và quản lý team nhỏ.
- Kỹ năng:
+ Sở hữu chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên.
+ Kỹ năng Logic & Data-driven mindset (đề xuất phương án/ý tưởng dựa trên việc phân tích số liệu, báo cáo).
+ Kỹ năng nghiên cứu: Khả năng tiến hành nghiên cứu thị trường và cập nhật các xu hướng của ngành để tạo ra nội dung cộng hưởng với đối tượng mục tiêu.
- Con người:
+ Tư duy tích cực, chủ động và nhanh nhạy.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thù lao: 16.000.000 – 20.000.000 đồng/ tháng. Review thù lao thường niên theo chất lượng làm việc.
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân.
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, Team Building.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Team building gắn kết cộng đồng, bonding trip, workshop kỹ năng giữa các team.
- Định hướng trở thành Content Leader tại Vietop.