Mô tả công việc
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
Tính lương, theo dõi phép năm, thai sản, và các chế độ liên quan cho người lao động theo luật định và quy chế của công ty.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến lương.
Làm việc với chủ dự án, xử lý các sự việc liên quan tới lương.
Giải đáp cho người lao động về mọi thắc mắc về tiền lương theo chế độ.
Tính lương cho các dự án được phân công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Không vướng bận gia đình, có thể làm thêm ngoài giờ.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tính lương thời gian bằng Excel từ 150 nhân sự trở lên.
Nắm luật, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tiếp đoàn Audit.
Cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến.
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC NGAY
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm của PVI cho NLD
Được tham gia bảo hiểm các loại theo Luật lao động việt nam
Được làm việc trong môi trường quốc tế, có nhiều khả năng phát triển
Được hưởng lương tháng 13
Được cấp laptop làm việc
12 ngày phép năm
Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức, chương trình team building
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công ty TNHH Anh Nguyễn phấn đấu trở thành một thương hiệu phát triển về Đầu tư Bất động sản và Bất động sản Du lịch chuyên nghiệp có uy tín hàng đầu tại Việt Nam và hướng ra thị trường Quốc tế.
Trên nền tảng phát triển bền vững, Công ty thường xuyên coi trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, vun đắp năng lực cá nhân để tạo dựng sức mạnh tập thể. Hướng tới các lợi ích cao nhất cho các cổ đông và cho đội ngũ cán bộ công nhân viên là các mục tiêu dài hạn của Công ty.