Mô tả công việc
- Tính lương, chấm công, lưu trữ hồ sơ lao động, làm HĐLĐ cho công nhân công trình.
- Làm hồ sơ BHXH và các chứng từ liên quan.
- Trực tiếp tham gia xử lý các vấn đề BHXH, Thuế TNCN.
- Tư vấn, tham mưu, đề xuất liên quan HĐLĐ và Thuế TNCN.
- Làm tờ khai QT Thuế TNCN
- Theo dõi trích đóng KPCĐ
- Cập nhật, lưu trữ, đăng ký hồ sơ cấp mã số thuế cá nhân kịp thời, đăng ký người phụ thuộc.
- Làm công văn, quyết định, thông báo liên quan các hồ sơ về lao động. Đảm bảo đầy đủ, hợp lệ.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự.
- Sắp xếp, phân bổ công việc chủ động, báo cáo công việc định kỳ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán/nhân sự .
- Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm công việc tương đương.
- Am hiểu về các loại phụ cấp, các loại hình hợp đồng lao động.
- Am hiểu về pháp luật thuế TNCN.
- Có tinh thần trách nhiệm, tự giác, thường xuyên cập nhật kiến thức liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 11-15tr/tháng
-Tham gia BHXH mức cao ngay sau thử việc
-Thanh toán lương, bảo hiểm đầy đủ, đúng hạn
-Gói khám sức khỏe 1 năm/1 lần
-Tham gia các hoạt động teambuilding
-Qùa các dịp lễ/Tết
-Lương, thưởng cuối năm
-Môi trường làm việc thân thiện.
Công ty TNHH Anh Nguyễn phấn đấu trở thành một thương hiệu phát triển về Đầu tư Bất động sản và Bất động sản Du lịch chuyên nghiệp có uy tín hàng đầu tại Việt Nam và hướng ra thị trường Quốc tế.
Trên nền tảng phát triển bền vững, Công ty thường xuyên coi trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, vun đắp năng lực cá nhân để tạo dựng sức mạnh tập thể. Hướng tới các lợi ích cao nhất cho các cổ đông và cho đội ngũ cán bộ công nhân viên là các mục tiêu dài hạn của Công ty.