Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Description
Receive & check weekly shipment plan from MER (Buyer)
Request packing list & PO sheet from MER for booking
Submit booking to FWD & receive booking confirmation from FWD
Arrange and make schedule to ship out & request actual pkl
Prepair document for registing export custom declaration
Checking garment status
Submit relate documents to FWD (SI / ISF / VGM / CLP/...)
Make final doc & upload on system
Making C/O
Checking draft AWB/FCR
Make payment (local charge) & Getting original AWB
Solve the issues about cargoes (get extension,...) ( if have)
Input shipping data into NTIS; Sending H/C to H/O if have
Yêu Cầu Công Việc
Requirement
Experience: Export outdoor (preferred) or export woven, 3 to 10 years, Woven career positions (preferred)
Education: College graduate
Language skills: Able to speak English (intermediate)
Gender: Not relevant
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp xăng xe: 400, 000 VND, phí hỗ trợ điện thoại 4G: 100,000 VND) và trợ cấp lao động nữ (1.5h/tháng).
- Trợ cấp con nhỏ dưới 6 tuổi.
- Phụ cấp cơm trưa tại căn teen công ty.
- Tặng quà vào các dịp lễ, tết.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có nhiều
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2-7 (07:30-16:30)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ
- Phúc lợi:
- Tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo Lương chính thức (Full). Công ty đóng 21.5%, người lao động đóng 10.5% theo luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Thưởng lương tháng 13. - Ngày nghỉ: 1 năm làm việc sẽ có 14 ngày nghỉ phép năm.
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.