Mô tả công việc
- Lập chứng từ theo các hợp đồng do Trưởng bộ phận phân công.
- Làm định mức hàng hóa.
- Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng theo sự phân công.
- Làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng.
- Hoàn thiện các chứng từ xuất hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ hàng hóa để phục vụ công tác kiểm tra của Hải quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học chuyên về xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng: Có kinh nghiệp làm xuất nhập khẩu 1 năm trở lên ( ưu tiên kinh nghiệm trong ngày thời trang, may mặc) Biết tiếng Anh là một lợi thế, vi tính văn phòng thành thạo, có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương được hưởng từ 10 – 12tr (có thể tăng thêm tùy theo năng lực)
- Đóng BHXH và các chế độ đầy đủ theo luật Lao động.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, ngày tết trung thu, quốc tế thiếu nhi.... được du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Địa chỉ: Số 198 đường Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.