Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động xuất nhập khẩu của công ty.
- Theo dõi các hồ sơ xuất khẩu liên quan, hoàn tất quá trình, thủ tục hải quan cho doanh nghiệp thực hiện xuất hàng hóa ra nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khi có khiếu nại của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, hệ thống logictics, xuất nhập khẩu và các vấn đề về khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi: 22 – 30
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan QTKD, XNK.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 08-20 triệu
- Thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết.
- Đồng phục cho nhân viên hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các hoạt động công đồng: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.....
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.