Mô tả công việc
Chức năng nhiệm vụ / Công việc / Bổn phận
- Quản lý tài liệu: Tài liệu nội bộ, tài liệu ngoài theo iso.
- Quản lý hồ sơ: Hồ sơ của hệ thống nhà máy và hồ sơ sản phẩm.
- Lập kế hoạch và chương trình thẩm tra, thẩm định HSD, chất lượng , ATTP sản phẩm, quy trình, HACCP…
- Theo dõi thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa (CAR)
- Theo dõi, lưu trữ hồ sơ truy vết, thu hồi và triệu hồi sản phẩm
- Soạn thảo, ban hành và update tài liệu iso.
- Lập kế hoạch diễn tập ứng phó tình huống khẩn cấp, thu hồi …
- Lập kế hoạch và điều hành hoạt động đánh giá nội bộ.
- Lập kế hoạch thẩm định, thẩm tra và cải tiến hệ thống an toàn thực phẩm.
- Tổng hợp, phân tích xu thế các báo cáo liên quan đến sự KPH, phản hồi khách hàng, theo dõi mục tiêu....
- Tiếp đoàn thanh kiểm tra, giám sát, đánh giá tại nhà máy.
- Ban hành tiêu chuẩn sản phẩm, thực hiện Tự CBCL cho sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo cho cơ quan ban nghành liên quan đến môi trường: Xả thải, quan trắc môi trường, CNTH.
Trách nhiệm / Nghĩa vụ
- Hoàn thành các công việc nêu trong bản mô tả công việc.
- Hoàn thành các công việc trưởng bộ phận Đảm bảo chất lượng, ban giám giám đốc phân công.
- Có chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời về toàn bộ những vấn đề trong công việc và những vấn đề phát sinh.
- Quản lý hệ thống hồ sơ ATTP, hồ sơ FSSC/Iso/BRC
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm
- Có kinh nghiệm leader từ 3-4 năm ở các nhà máy chế biến thực phẩm
- Nhạy bén, nắm bắt công việc tốt
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Đã học qua các khóa đào tạo HACCP, ISO…
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhà hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, điều phối và phối hợp, giao tiếp tốt với bộ phận liên quan trong công việc
- Vi tính văn phòng, thành thạo exel
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Ielt 6.0)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15.000.000-18.000.000 VNĐ
- BHXH, công đoàn, Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng tháng, thưởng tháng 13 và thưởng kết quả kinh doanh theo quy định của công ty.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.