Mô tả công việc
• Thường xuyên kiểm tra hệ thống, đối chiếu thông tin với khách hàng về kế hoạch nhập, xuất hàng;
• Cập nhật với bộ phận vận tải để nắm rõ kế hoạch nhập, xuất hàng theo ngày đảm bảo năng xuất vận hàng hàng hoá;
• Nhận kế hoạch nhập hàng, xuất hàng từ khách hàng;
• Tiến hành in phiếu nhập, xuất hàng và phiếu soạn hàng;
• Thực hiện đối chiếu thông tin giữa 2 hệ thống Infor và SAP (khách hàng);
• Thực hiện công việc kiểm soát tồn kho cùng với khối hiện trường;
• Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng sử dụng Excel thành thạo;
• Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin;
• Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng liên quan tới công việc (Word, PowerPoint) và mạng Internet;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và trong lĩnh vực logistics một lợi thế;
• Khả năng làm việc độc lập song song với làm việc theo nhóm;
• Khả năng chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
• Ưu tiên ứng viên sẵn sàng làm việc theo ca kíp, làm thêm giờ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật;
• Lương cơ bản : 5.300.000đ – 6.000.000đ/tháng đủ số ngày công chuẩn
• Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, tiền ăn (30.000đ/ngày), tiền đi lại và thưởng chuyên cần;
• Tổng lương chưa tính tăng ca, chưa trừ bảo hiểm : 8.000.000đ -8.800.000đ/tháng;
• Được hưởng lương tăng ca nếu làm thêm giờ theo quy định của pháp luật hiện hành, tính trên mức lương cơ bản;
• Mức lương chi tiết được thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy chế lương thưởng của công ty;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.