Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát tác nghiệp của cán bộ Thu hồi nợ:
- Cập nhật dữ liệu thông tin từ các Đơn vị liên quan để lấy mẫu kiểm tra;
- Chọn mẫu, phân danh sách, lên kế hoạch kiểm tra;
- Thực hiện kiểm tra;
- Gửi kết quả sơ bộ, yêu cầu các Đơn vị có hành vi vi phạm giải trình, có hành động khắc phục;
- Kiểm tra tiến độ giải trình, khắc phục vi phạm, phản hồi lại cho Đơn vị (nếu cần);
- Chốt kết quả, gửi báo cáo chính thức.
2. Đề xuất các sáng kiến giải pháp cải thiện/khắc phục/phòng ngừa đối với các hành vi vi phạm thường gặp;
3. Thực hiện đánh giá/phân tích số liệu kết quả kiểm tra các thời kỳ, tính toán đưa ra các nguyên tắc kiểm tra trong từng thời kỳ và theo yêu cầu của Lãnh đạo;
4. Thực hiện kiểm tra giám sát đột xuất theo yêu cầu và chiến lược của GĐTT và Lãnh đạo Đơn vị;
5. Thực hiện theo dõi, cập nhật thông tin, gửi các báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của TBP/Trưởng phòng;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo…
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động,…
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng giao tiếp;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.