Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
- Phiên dịch cho ban Lãnh Đạo và các chuyên gia khi trao đổi công việc với đối tác/khách hàng.
- Phiên dịch trong các cuộc họp của công ty.
- Phiên dịch cho cấp trên trong các buổi gặp gỡ, đàm phán với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc khác như: dịch tài liệu, soạn thảo hợp đồng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Sẵn sàng công tác (trong và ngoài nước) khi cần.
- Hỗ trợ nhóm và chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ được giao.
- Có khả năng đi giao tiếp gặp gỡ xây dựng quan hệ hợp tác với các đối tác khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp phiên dịch, biên dịch tốt.
- Kiến thức làm việc/kỹ năng dịch thuật chuyên nghiệp bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kiến thức tổng quát về kinh tế. Ứng viên đam mê kinh tế, tài chính là một điểm cộng.
- Có khả năng đi công tác khi cần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.