Mô tả công việc
Quản lý nhân viên
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Quản lý bàn
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Điều hành công việc
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng lập kế hoạch
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Hiểu biết sâu về ẩm thực.
Kỹ năng giao tiếp.
Thành thạo vi tính văn phòng
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Nghỉ 4 ngày/ tháng.
Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:40:04
Công Ty TNHH AQ Development (Asia) Limited - Viet Nam kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, siêu thị và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. Chúng tôi luôn cố gắng và nổ lực cải thiện để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi có.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.