Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty công nghiệp toàn cầu của chúng tôi đặt trụ sở ở Stockholm, Thụy Điển, với khách hàng ở hơn 180 quốc gia và hơn 49000 nhân viên.Atlas Copco tiên phong trong công nghệ và kỹ thuật, với chuyên môn được tất cả ngành công nghiệp trên toàn thế giới tin cậy. Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thị trường giúp đảm bảo hoạt động ổn định cho khách hàng, tối ưu hóa năng suất, giảm chi phí, giảm phát thải CO2 và giúp họ đạt được những tham vọng bền vững của riêng minh.
Review Atlas Copco
Kỹ thuật chuyên nghành, văn hóa tốt
Môi trường làm việc độc hại, đầy rẫy chính trị, thiên vị, gian dối và đồng nghiệp hối hả.
Nơi làm việc lý tưởng. Tuy nhiên đồng nghiệp không hòa đồng.