Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty công nghiệp toàn cầu của chúng tôi đặt trụ sở ở Stockholm, Thụy Điển, với khách hàng ở hơn 180 quốc gia và hơn 49000 nhân viên.Atlas Copco tiên phong trong công nghệ và kỹ thuật, với chuyên môn được tất cả ngành công nghiệp trên toàn thế giới tin cậy. Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thị trường giúp đảm bảo hoạt động ổn định cho khách hàng, tối ưu hóa năng suất, giảm chi phí, giảm phát thải CO2 và giúp họ đạt được những tham vọng bền vững của riêng minh.
Review Atlas Copco
Kỹ thuật chuyên nghành, văn hóa tốt
Môi trường làm việc độc hại, đầy rẫy chính trị, thiên vị, gian dối và đồng nghiệp hối hả.
Nơi làm việc lý tưởng. Tuy nhiên đồng nghiệp không hòa đồng.