MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Gọi điện, chăm sóc data từ phòng Ads cung cấp mỗi ngày để chuyển đổi thành đại lý: Gọi data, nhắn tin trao đổi với khách hàng
2. Chăm sóc, hỗ trợ, đào tạo hệ thống đại lý:
- Tương tác bài đăng của đại lý
- Lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng của đại lý
- Hỗ trợ order các thiết kế ấn phẩm cho đại lý
- Công tác hỗ trợ khai trương, tổ chức chương trình cho đại lý
- Hỗ trợ tiếp khách cho đại lý, hỗ trợ ký hợp đồng đại lý
3. Truyền thông, lan tỏa thương hiệu, sản phẩm, chính sách
4. Sản xuất các nguyên liệu bán hàng: Quay video, chụp ảnh phục vụ công tác bán hàng, cung cấp nguyên liệu bán hàng cho hệ thống đại lý
5. Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1 Yêu thích kinh doanh, bán hàng mỹ phẩm. Thích làm đẹp, makeup, dưỡng da
2 Khát khao kiếm tiền, sẵn sàng đi công tác
3 Chịu được áp lực, chủ động và có trách nhiệm với công việc
4 Ưu tiên những ứng viên đã kinh nghiệm làm trong ngành hàng mỹ phẩm/thời trang
5 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường/ Telesales,..
6 Trình độ cao đẳng trở lên
QUYỀN LỢI
1 Lương cứng: 6tr - 9tr/tháng + Hoa hồng doanh số theo từng chỉ tiêu, từ 3-10tr tùy năng lực => Lương hàng tháng 9-20tr/tháng hoặc hơn tùy năng lực
2 Thưởng nóng hàng tháng theo cơ chế của phòng phát triển hệ thống: thưởng nóng tuyển mới, thưởng nóng doanh số mới, thưởng nóng đại lý tái mua, thưởng nóng vượt target, thưởng nóng xây dựng được leader lớn,...
3 Thưởng năm theo cơ chế: Thưởng mở mới, thưởng đại lý tái mua
4 Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
5 Các chế độ phúc lợi đầy đủ như: BHXH, ăn trưa, gửi xe, sinh nhật, ốm đau, quà lễ/tết, liên hoan, phụ cấp công tác,...
6 Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm
7 Có cơ hội thăng tiến lế vị trí trưởng bộ phận, trưởng phòng và Giám đốc phát triển hệ thống ngành hàng
8 Được tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng và kiến thức cho công việc, trong nội bộ đào tạo và các khóa học bên ngoài
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.