Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
• Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
• Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
• Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Tiếng Anh tốt.
• Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng. Nhân sự nên có kiến thức nền về sản phẩm đối tác và các thỏa thuận phối hợp trong vận hành giữa đối tác và GJ – sẽ được đào tạo thêm.
• Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
• Thông thạo vi tính.
• Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: LCB 8,000,000 + KPI max 500,000
• Thử việc 2 tháng (85%)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.