Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết/. Support customers in case of need
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán/. Provide answers related to products and payments
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng/. Resolve complaints from customers
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng/.Refer customers to the right person to answer customer inquiries
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác/. Accurately process sales using cash register, scanner or other equipment
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng/ Payment by cash, bank card or other forms to customers
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng/. Return excess money to customers
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán/. Provide receipt after payment
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt/. Accurately calculate discounts and special offers
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt/. Stay up to date with all promotions and special offers
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có/. Receive promotional coupons if any
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng/. Ensure enough cash to return customers
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty/. Balance revenue and expenditure according to company procedures
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch/. Maintain accuracy in transactions
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ/. Keep the work area neat and clean
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Thành lập năm 2013, Công ty TNHH Autogrill VFS F&B là liên doanh giữa Autogrill, đơn vị có qui mô hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ ẩm thực & kinh doanh bán lẻ dành cho các khách du lịch và Công ty Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam.
Autogrill VFS F&B cam kết mang đến cho du khách sự “Hài lòng trên mỗi hành trình” thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, nhiều loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng của địa phương và những thương hiệu quốc tế danh tiếng tại 5 sân bay Quốc tế lớn của Việt Nam.
Các thương hiệu quốc tế nổi tiếng của chúng tôi bao gồm chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn thứ hai thế giới – Burger King, thương hiệu gà rán 45 năm tuổi – Popeyes Louisiana Kitchen, chuỗi cửa hàng cà phê yêu thích của Vương Quốc Anh – Costa Coffee, và một trong những chuỗi nhà hàng nổi bật nhất Châu Á – Crystal Jade Kitchen.
Chúng tôi cũng tạo nên sự khác biệt với các mô hình nhà hàng đặc biệt tại sân bay. Có thể kể đến thương hiệu phở Big Bowl, Bánh mì kẹp, Saigon Cafe.Bar.Kitchen, và Hanoi Cafe.Bar.Kitchen
Review AutoGrill VFS F&B
Môi trường căng thẳng và rất mệt mỏi.
Tích cực, tôi muốn có thể tiếp tục nó sau.