Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương cứng theo giờ (20k/tiếng/ Những ngày cận tết từ 22k-24k/h) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 2.5 - 5 triệu/tháng)
Thời gian làm việc: Đăng ký ca linh hoạt:
- Ca 1: 08h00 - 12h00.
- Ca 2: 12h00 - 17h00.
- Ca 3: 17h00 - 21h00.
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 179 B đường 3/2 , phường 11, Quận 10.
Yêu cầu công việc
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time.
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế.
- Ứng viên phải có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality.
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm.
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
Thành lập năm 2013, Công ty TNHH Autogrill VFS F&B là liên doanh giữa Autogrill, đơn vị có qui mô hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ ẩm thực & kinh doanh bán lẻ dành cho các khách du lịch và Công ty Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam.
Autogrill VFS F&B cam kết mang đến cho du khách sự “Hài lòng trên mỗi hành trình” thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, nhiều loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng của địa phương và những thương hiệu quốc tế danh tiếng tại 5 sân bay Quốc tế lớn của Việt Nam.
Các thương hiệu quốc tế nổi tiếng của chúng tôi bao gồm chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn thứ hai thế giới – Burger King, thương hiệu gà rán 45 năm tuổi – Popeyes Louisiana Kitchen, chuỗi cửa hàng cà phê yêu thích của Vương Quốc Anh – Costa Coffee, và một trong những chuỗi nhà hàng nổi bật nhất Châu Á – Crystal Jade Kitchen.
Chúng tôi cũng tạo nên sự khác biệt với các mô hình nhà hàng đặc biệt tại sân bay. Có thể kể đến thương hiệu phở Big Bowl, Bánh mì kẹp, Saigon Cafe.Bar.Kitchen, và Hanoi Cafe.Bar.Kitchen
Review AutoGrill VFS F&B
Môi trường căng thẳng và rất mệt mỏi.
Tích cực, tôi muốn có thể tiếp tục nó sau.