Việc làm Avery Dennison

Cập nhật 11/12/2024 15:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AVERY DENNISON (VIỆT NAM)
Quản Trị Dịch Vụ Và Trải Nghiệm Khách Hàng – Khối KHCN
Avery Dennison 3.9★
31 đánh giá 96 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC (Tối đa 2000 từ)

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản lý việc triển khai hiệu quả quy trình, chính sách về Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng, chính sách và công cụ đo lường Chất lượng dịch vụ và hài lòng Khách hàng, chương trình nâng cao năng lực dịch vụ, các định vị/mô hình Chất lượng dịch vụ Bán lẻ nhằm hướng tới trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại tất cả các kênh tư vấn khách hàng, đảm bảo và nâng cao độ hài lòng và trải nghiệm của Khách hàng cá nhân.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH (Tối đa 3 nội dung, tối đa 2000 từ cho mỗi nội dung)

Trách nhiệm chính (1)

1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu từ Giám đốc Thực thi và đo lường Dịch vụ Khách hàng, phân tích kết quả chất lượng dịch vụ, hài lòng KH và đánh giá thực tế triển khai tại các Kênh, từ đó kịp thời đề xuất các hành động cải tiến.
- Phụ trách đào tạo các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm KH tại các Kênh Omni, huấn luyện nâng cao năng lực dịch vụ cho các lực lượng chăm sóc, tư vấn và phục vụ KH tại các Kênh của Omni.
- Duy trì các cải tiến, sáng kiến nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất kế hoạch tổng thể cải thiện Chất lượng dịch vụ, độ hài lòng KH và NPS tại các Kênh của RBG.
- Phối hợp lập, đo lường, đánh giá KPI/KRA về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các đơn vị trong RBG.
- Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại các Kênh Omni.

Trách nhiệm chính (2)

2.Triển khai và hỗ trợ các hoạt động nâng cao Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Triển khai và duy trì mô hình cung cấp dịch vụ hàng đầu tới từng phân khúc và tiểu phân khúc, các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng cho Chi nhánh cũng như các kênh khác nhằm đảm bảo trải nghiệm vượt trội cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của NH (độ tin cậy, khả năng đáp ứng như cầu khách hàng, cách thức bố trí layout chi nhánh…)
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng đồng nhất xuyên suốt tất cả các đơn vị và các kênh tư vấn khách hàng.
- Triển khai hoặc phối hợp triển khai các chương trình thi đua về nâng cao chất lượng dịch vụ, các chương trình thúc đẩy tư duy, văn hóa dịch vụ, lấy KH là trọng tâm tại các đơn vị, kênh bán cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trách nhiệm chính (3)

3. Tham gia và đảm bảo Văn hóa tổ chức:
- Đảm bảo tham gia đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi

Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Thực thi và đo lường Dịch vụ Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
  • Tiếng anh Toeic: 550 điểm
  • 5 năm kinh nghiệm mảng KHCN, giải quyết hài lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Techcombank HO, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH AVERY DENNISON (VIỆT NAM)
Avery Dennison Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Cụm 7-2, đường M7, khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Avery Dennison là thương hiệu chuyên cung cấp các loại giấy in tem nhãn với chất lượng hàng đầu thế giới. Các ứng dụng và công nghệ của Avery Dennison được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất trên thị trường, nhất là trong ngành quản lý công nghiệp bằng các mã vạch và dãy số. . Avery Dennison đã tồn tại trong hơn 80 năm và đã đạt được danh tiếng vững chắc với sự đổi mới và chất lượng hàng đầu trong ngành công nghiệp.


Review Avery Dennison

3.9
31 review

09/11/2024
Nhân viên kế hoạch tại Hồ Chí Minh

Lương cao, phúc lợi tốt, người lao động có tiếng nói

09/11/2024
Technical Designer tại Hồ Chí Minh

Các chế độ phúc lợi khá và mức lương tuyệt vời cho công việc tương tự trong khu vực

09/11/2024
Strategic Planner Trainee tại Hồ Chí Minh

Môi trường thúc đẩy sự cải tiến liên tục.Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Những nghề phổ biến tại Avery Dennison

Bạn làm việc tại Avery Dennison? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Avery Dennison

Avery Dennison

Click để đánh giá