Mô tả công việc
- Đối chiếu kiểm tra việc hạch toán doanh thu, thu hồi công nợ với khách hàng.
- Theo dõi các khoản thưởng ,chiết khấu cho khách hàng.
- Hạch toán hóa đơn đầu ra,theo dõi các khoản doanh thu,cập nhật hóa đơn chứng từ liên quan đến hàng trả lại của khách hàng. Xuất hóa đơn điện tử .
- Lập hồ sơ thanh toán các khoản chi phí của công ty.Đảm bảo các khoản phát sinh được ghi nhận đúng vào các tài khoản.
- Liên lạc thường xuyên với các bộ phận/phòng kinh doanh về tình hình ký kết thực hiện hợp đồng.
- Phối hợp với kế toán thuế báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Đối chiếu công nợ với khách hàng , gửi biên bản xác nhận của hai bên.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo máy tính và phần mềm Kế toán liên quan
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực FMCG, các đơn vị kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử
TNĐH chuyên ngành Kế toán
Quyền lợi
Lương thỏa thuận (8- 10 triệu) + thưởng khác
Làm hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật
Hưởng đầy đủ chế độ BH theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:08
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.