Mô tả công việc
Detailed responsibilities/accountabilities:
· Handle correspondence, emails, and inquiries related to marketing activities.
· Manage and organize marketing files, ensuring easy accessibility for the team.
· Assist in coordinating logistics and preparing event materials.
· Collaborate with the social media team to manage social activities.
· Contribute to team projects and participate in brainstorming sessions.
· Assist in the creation and maintenance of marketing materials, basic presentations & reports and documentation.
· Maintain an organized calendar for marketing events, meetings, and deadlines.
Requirements:
· Takes initiative and ownership.
· Strong command in oral and written English.
· Familiarity with social media platforms.
· Highly adaptable to change and an excellent team player with the ability to influence and negotiate.
· Fair interpersonal and relationship building skills.
· Excellent team- work spirit and well organized with great time management skills.
· Strong organizational skills and ability to multitask.
· Strong teamwork skills, self- motivated, confident, and energetic.
· Cheerful, self- initiative, good team player, and able to work under pressure in a fast- paced environment.
Yêu cầu công việc
Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Quyền lợi
Nhân viên Telesales, Nghỉ T7- CN, thu nhập tốt, làm việc tại JobOKO
CÔNG TY CỔ PHẦN JOBOKO TOÀN CẦU
Lương cứng 6.5- 8tr + Hoa hồng, tổng thu nhập 10- 15tr/tháng.
Hà Nội
Giảng viên Mắt- Bộ môn liên chuyên khoa hệ Ngoại
TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC BUÔN MA THUỘT
Thoả thuận
Đắk Lắk
Công ty Tokikin tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh hàng tiêu dùng tại Hà Nội
Công ty Cổ Phần Tokikin
8- 10 triệu đồng trở lên
Hà Nội
[H Thực Tập Sinh Phát Triển Kinh Doanh ( Hỗ Trợ Lương Cứng 1.5 Triệu- 2.5 Triệu )
CÔNG TY CỔ PHẦN X- MEDIA
2- 3 triệu VNĐ
Hà Nội
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-22 02:15:27 |
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành