Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bán Lẻ NBP

Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Bán Lẻ NBP

Cập nhật 10/11/2024 14:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Director Of Marketing And Ecommerce
Bán Lẻ NBP
25 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

KEY RESPONSIBILITIES
1. CRM and Community Growth
• Develop and execute a comprehensive CRM plan to grow the community to 100,000
members by the end of 2024.
• Partner with an external email marketing agency to reach a sales goal of 1 million SGD in
2024.
2. Ecommerce Strategy & Performance
• Lead the development and implementation of the global and regional eCommerce strategy.
• Drive online sales growth through user experience optimization, conversion rate
optimization (CRO), and personalized marketing techniques.
• Take full P&L responsibility, managing budgets to maximize ROI and profitability.
• Implement best practices for SEO, paid search, and affiliate marketing.
• Collaborate with the eCommerce team to ensure website performance aligns with KPIs.
3. Global and Regional eCommerce Growth
• Expand the brand's eCommerce footprint locally and globally.
• Partner with regional teams to tailor eCommerce strategies for local markets.
• Manage relationships with third-party eCommerce platforms and marketplaces.
4. Brand Strategy and Execution
• Implement global marketing strategies, integrating digital and traditional platforms.
• Ensure consistency across all marketing materials and channels.
5. Retail and Trade Marketing
• Build and nurture relationships with distributors and retailers to optimize brand presence.
6. Cross-Functional Collaboration
• Work with eCommerce, IT, logistics, and customer service to align marketing strategies.
• Coordinate marketing and eCommerce calendars for consistent communication.
7. Digital Transformation & Optimization
• Guide digital and eCommerce transformation, focusing on data-driven strategies.
• Leverage technology to enhance productivity and sales.
8. Ecommerce Analytics and Insights
• Track and report on eCommerce performance KPIs, such as conversion rates, AOV, CAC, and
CLV.
• Use data insights to drive segmentation and personalization.
9. Innovative Marketing Solutions
• Implement innovative marketing and eCommerce strategies to enhance engagement and
performance.

Yêu cầu công việc

• Bachelor's degree in Business, Marketing, eCommerce, or a related field; Master or MBA preferred.
• 10 years of experience in a senior role within the luxury goods, or consumer brands industry.
• Proficiency in eCommerce platforms, CRM systems, and digital marketing tools.
• Strong understanding of eCommerce, consumer behavior, and industry trends.
• Exceptional leadership, communication, and negotiation skills.
• Collaborative mindset to work with cross-functional and global teams.
• Creativity, resilience, and a results-driven approach.
• Strong understanding of customer preferences and market trends in the Asia region.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
13th month salary and attractive performance bonuses.
Chăm sóc sức khoẻ
Full-paid compulsory insurance according to Vietnam Labor Law.
Premium Healthcare insurance (support for spouse and children).
Nghỉ phép có lương
12 days annual leave & Birthday Leave: NCA encourages employees to take time off and spend it with their loved ones on their birthdays with 1 day of paid leave.
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Bán Lẻ NBP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà W Building, số 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại Bán Lẻ NBP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bán Lẻ NBP

Bán Lẻ NBP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo