Mô tả công việc
• Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm, hình dáng sản phẩm, tính năng, bao bì...
• Tiếp nhận đơn đặt hàng và điều phối đơn hàng với nhân viên Cửa hàng.
• Phối hợp với Cửa hàng để cập nhật số lượng hàng hóa trên shop kịp thời, chính xác.
• Cung cấp cho khách hàng thông tin về chương trình khuyến mại, giảm giá, v.v.
• Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
• Báo cáo công việc với quản lý về tình hình kinh doanh thực tế.
• Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng cũ, mới
• Hỗ trợ xử lí đơn hàng với đơn vị vận chuyển trong quá trình giao hàng
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp:
• Trung cấp trở lên
2. Kiến thức:
• Về nghành bánh và chăm sóc khách hàng lâu năm
3. Kinh nghiệm:
• 2 năm làm việc trở lên
4. Kỹ năng/ năng lực:
• Giao tiếp
• Làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thoả thuận theo năng lực
• Chế độ đãi ngộ tốt
• Thưởng tháng 13, quà lễ tết
• Chính sách theo luật lao động: BHXH, BHTN, BHYT,...
• Quy chế lương thưởng, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty BÁNH KẸO TÂN THẾ KỶ trực thuộc công ty TNHH BÁNH KẸO HỶ LÂM MÔN. Thành lập 1984, chuyên sản xuất các loại bánh kẹo, bánh sinh nhật và các dòng bánh truyền thống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành