Mô tả công việc
Chủ động đón tiếp khách hàng đến với của hàng.
Live stream, chăm sóc cửa hàng và thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao.
Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
Lưu ý: Thời gian làm việc: Ca xoay từ thứ hai đến chủ nhật (Ca 1: 8h00 – 15h00/ Ca 2: 15h00 – 22h00).
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp và trình bày rõ ràng.
Có kinh nghiệm bán hàng online, livestream trên các nền tảng mạng XH (Facebook, Tiktok,...) là lợi thế.
Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 28 (
Có phương tiện di chuyển cá nhân.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc (Nam : 1m67 trở lên. Nữ 1m55 trở lên ).
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Chính sách thăng tiến rõ ràng và thường xuyên.
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-03 01:30:02
Được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp, những chiếc bánh của Savouré không chỉ gói trọn nét duyên dáng & tinh tế của ẩm thực phương Tây mà còn là “biểu tượng” của lòng quan tâm, sự chăm sóc dịu dàng Bạn muốn gửi trao.
Đặt tiêu chí “Chất lượng” là ưu tiên hàng đầu, Savouré không ngừng cải tiến, phát triển và hoàn thiện bằng những hành động rõ ràng và cụ thể như – Cơ sở vật chất khang trang, nhà xưởng hiện đại và đạt tiêu chuẩn qua những chứng nhận có giá trị ISO – HACCP. Và trên hết, là sự công nhận tin yêu ngày càng lớn của Bạn đối với Savouré.