Mô tả công việc
-Làm việc dưới sự điều hành công việc, sắp xếp của trưởng phòng Kinh doanh .
- Bán hàng gạch men thương hiệu Nobel độc quyền của TQ.
- Chăm sóc các khách hàng cũ được phân công, tìm kiếm các khách hàng mới tiền năng, mở rộng đại lý, Khách hàng dự án, Khách sạn, resot … trực tiếp đi thị trường tư vấn giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ đến các khách hàng.
- Đăng tải quảng cáo thông tin mở rộng thị trường trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông…
- Xử lý các công việc được ủy nhiệm từ công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán gạch men.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo và linh hoạt trong công việc.
- Am hiểu về thị trường, có khả năng học hỏi, có tính cầu tiến, tiếp thu kiến thức sản phẩm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết khai thác thông tin mạng xã hội…
- Chịu áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác xa
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng
-Hổ trợ cơm trưa tại vp , chi phí phát sinh công tác ( nếu có ).
-Tham gia tất cả các chế đột heo quy định của lao động
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng