Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng mới ở thị trường Hongkong theo data có sẵn từ Marketing: tư vấn, hỗ trợ học tập, bán hàng... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Liên hệ với các khách hàng cũ ở thị trường Hongkong: giải đáp thông tin, hướng dẫn học tập, nâng cấp tài khoản, tư vấn lộ trình học... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Hỗ trợ dịch thuật các kịch bản bán hàng hoặc nội dung bán hàng liên quan.
-
Làm báo cáo năng suất làm việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-
Sử dụng thành thạo tiếng Hoa (phồn thể)/Hong Kong hoặc Quảng Đông, 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
-
Có kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, telesales, sales online...
-
Từng học/làm việc tại Hong Kong hoặc đã từng làm việc tại các công ty tại thị trường Hong Kong là một lợi thế
-
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao.
-
Tự giác và kỷ luật, có sự cầu thị cầu tiến trong công việc
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng