Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, phát triển kênh bán hàng trong khu vực được bàn
giao thông qua việc đi thị trường và tìm kiếm online.
- Chăm sóc các khách cũ.
- Lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng
- Tham gia các chương trình bán hàng, các chương trình triển lãm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người đã làm những ngành nghề xây dựng, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, nhã nhặn, điềm tĩnh.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng đào tạo phát triển đội nhóm.
- Tính cách cá nhân: Có trách nhiệm với công việc, trung thực, tích cực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc .
- Nam hoặc nữ ngoại hình ưa nhìn, tác phong nghiêm túc, tinh thần trách nghiệm cao.
- Kỹ năng xử lý vấn đề khi có sự cố.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc vui, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến làm trưởng tuyến, trưởng bộ phận, được tham gia đào tạo
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng