Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản trong nhà máy;
- Quản lý, thanh toán các chi phí phát sinh;
- Quản lý và phân công công việc của bộ phận tạp vụ;
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá, các đơn vị bảo vệ;
- Quản lý ký túc xá;
- Quản lý bảo hiểm 24h: đăng ký, yêu cầu bồi thường, thanh toán chi phí…;
- Đề xuất mua sắm, sửa chữa: thiết bị, vật tư, bảo hộ lao động,
- Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của công ty;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản, thông báo, quy chế của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị nhân sự, Quản lý công, Quản trị nhà hàng khách sạn, Luật các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Tin học thành thạo Word, Excel;
- Giao tiếp tốt, chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao;
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 45
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Tập đoàn XIANG QUAN được thành lập vào năm 1994, tổng công ty tại thành phố Đông Quản, thành phố sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc, nằm ở trung tâm của vòng kinh tế Quảng Châu và Thâm Quyến, công ty phát triển mạnh mẽ, Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế và quản lý chuyên nghiệp, từ khai phát đến thiết kế cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng. Với hơn 1000 nhân viên và diện tích hơn 8000 mét vuông. Công Ty TNHH Bao Bì XIANGQUAN( Việt Nam) là một trong những công ty con của tập đoàn, chủ yếu Sản xuất tem và hướng dẫn sử dụng,Công ty nằm ở thành phố Nhơn Trạch, hiện có 100 công nhân viên.