Việc làm Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Cập nhật 25/09/2024 21:31
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Quản lý showroom kính mắt tại Hà Nội
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
47 đánh giá 400 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Quản lý kinh doanh quầy kính.
Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt trong cửa hàng để đề xuất hàng kịp thời, hiệu quả tránh tồn kho.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến để tìm giải pháp tận dụng tăng lợi thế mùa vụ để tăng doanh thu hoặc giảm tác động xấu giảm lượng hàng tồn kho.
Bám sát mục tiêu doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời đưa giải pháp thúc đẩy doanh thu đạt mục tiêu.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....có cách tiếp cận, tư vân hiệu quả.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tìm ra điểm mạnh và lợi thế của họ để kịp thời điều chỉnh chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả.
Thực hiện các biện pháp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng đã bỏ....
2. Quản lý tài sản và hàng hóa tại cửa hàng
Tổ chức, thực hiện việc quản lý tài sản và hàng hóa của cửa hàng bao gồm: Kính và các phụ kiên liên quan, máy móc, thiết bị...
Xây dựng và thực hiện quy định, quy trình quản lý, trưng bày hàng hóa, sản phẩm,.
Kiểm tra, giám sát trưng bày hàng hóa tại Showroom đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện và theo quy định của Công ty
Phối hợp với các bộ phân liên quan quản lý công tác xuất nhập hàng hóa kịp thời và hiệu quả tránh tình trạng hàng tồn đọng.
Thực hiện kiểm kê hoàng hóa, kiểm tra hệ thống sổ sách, giấy tờ hàng tuần, hàng tháng.
Hướng dẫn và giám sát nhập dữ liệu hàng hóa vào phân mền theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả bán hàng, số liệu xuất nhập tồn hàng hóa theo tuần, tháng, quý cho quản lý trực tiếp.
3. Quản lý nhân sự
Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩm...
Kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên như: Thái độ, hành vi, ứng xử, giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng, cách thức trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa, vệ sinh không gian trưng bày sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, việc thực hiện giờ giấc làm việc và nội quy khác của công ty...
Phân công điều động nhân sự cho phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế.
Đánh giá hiệu quả làm việc, tinh thần thái độ của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự và thi hành kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy công ty làm ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu công ty.
4. Các công việc khác
Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và hiệu quả.
Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi của công ty.
Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt trong cửa hàng để đề xuất hàng kịp thời, hiệu quả tránh tồn kho.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến để tìm giải pháp tận dụng tăng lợi thế mùa vụ để tăng doanh thu hoặc giảm tác động xấu giảm lượng hàng tồn kho.
Bám sát mục tiêu doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời đưa giải pháp thúc đẩy doanh thu đạt mục tiêu.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....có cách tiếp cận, tư vân hiệu quả.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tìm ra điểm mạnh và lợi thế của họ để kịp thời điều chỉnh chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả.
Thực hiện các biện pháp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng đã bỏ....
Tổ chức, thực hiện việc quản lý tài sản và hàng hóa của cửa hàng bao gồm: Kính và các phụ kiên liên quan, máy móc, thiết bị...
Xây dựng và thực hiện quy định, quy trình quản lý, trưng bày hàng hóa, sản phẩm,.
Kiểm tra, giám sát trưng bày hàng hóa tại Showroom đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện và theo quy định của Công ty
Phối hợp với các bộ phân liên quan quản lý công tác xuất nhập hàng hóa kịp thời và hiệu quả tránh tình trạng hàng tồn đọng.
Thực hiện kiểm kê hoàng hóa, kiểm tra hệ thống sổ sách, giấy tờ hàng tuần, hàng tháng.
Hướng dẫn và giám sát nhập dữ liệu hàng hóa vào phân mền theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả bán hàng, số liệu xuất nhập tồn hàng hóa theo tuần, tháng, quý cho quản lý trực tiếp.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩm...
Kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên như: Thái độ, hành vi, ứng xử, giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng, cách thức trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa, vệ sinh không gian trưng bày sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, việc thực hiện giờ giấc làm việc và nội quy khác của công ty...
Phân công điều động nhân sự cho phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế.
Đánh giá hiệu quả làm việc, tinh thần thái độ của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự và thi hành kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy công ty làm ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu công ty.
Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và hiệu quả.
Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi của công ty.Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại...
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Am hiểu thị trường, tâm lý khách hàng, có gu thẩm mỹ tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực kinh doanh kính mắt hoặc các sản phẩm liên quan (đồng hồ, thời trang...), am hiểu các bệnh về mắt để tư vấn khách hàng hiệu quả, trong đó có ít nhất 2-3 năm ở vị trí Trưởng nhóm/Leader.
Ưu tiên cử nhân khúc xạ hoặc có khả năng mài lắp kính
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá