Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
65% - Tuyển dụng & Đào tạo
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng theo nhu cầu của từng bộ phận (đăng tuyển, chọn lọc, xếp lịch):
- Xác định nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm vị trí tuyển dụng, số lượng tuyển dụng, yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên
- Soạn thảo thông tin tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu ứng viên, thông tin liên hệ
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp, chẳng hạn như website tuyển dụng, mạng xã hội, trang web của công ty,...
- HR cần sàng lọc hồ sơ ứng viên để chọn ra những ứng viên tiềm năng nhất
- Liên hệ với các ứng viên tiềm năng để mời họ tham gia phỏng vấn
- Quản lý hợp đồng lao động của nhân viên, bao gồm theo dõi thời hạn và các điều khoản tương ứng với từng chức vụ
- Thực hiện quá trình nhập môn cho nhân viên mới (on-boarding), bao gồm: Thư mời nhận việc, đón nhân viên, đào tạo nhập môn
- Phối hợp triển khai đánh giá nhân sự theo các giai đoạn định kỳ: Thử việc, một năm, hai năm, ba năm ...
- Lên kế hoạch & tổ chức đào tạo chuyên môn theo kế hoạch - yêu cầu từ phòng hành chính nhân sự. Đánh giá chất lượng đào tạo
- Thiết lập và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất để đánh giá thành tựu công việc của nhân viên.
- Định kỳ phối hợp với các phòng ban:
- Tổ chức các buổi đào tạo nhận thức theo tiêu chuẩn ISO 27001 cho nhân viên mới/cũ
- Phối hợp giám sát và thực hiện đúng các quy định về ISO của từng phòng ban
- Triển khai các công việc khác trong phạm vi công việc của HR theo yêu cầu của công ty
30% - Truyền thông nội bộ & Admin
- Đại diện phòng hành chính soạn thảo, gửi các nội dung thông báo cho thành viên công ty
- Phối hợp lưu trữ thông tin của nhân sự công ty
- Lên ý tưởng, tổ chức điều phối các hoạt động gắn kết nhân sự công ty, khen thưởng định kỳ...
- Đảm bảo các hoạt động vận hành hằng ngày của công ty được diễn ra suôn sẻ
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty: trang trí lễ/tết, giáng sinh, sinh nhật, event của công ty,...
5% - Khác
- Tham gia các sự kiện Công nghệ & Marketing & Nhân sự để trang bị thêm kiến thức của mình. (Woay hỗ trợ)
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Năng lượng tích cực (vui vẻ, nhiệt thành, chia sẻ)
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp hợp lý các kế hoạch, sắp xếp thứ tự ưu tiên của các nhiệm vụ để đảm bảo hoạt động được diễn ra một cách suôn sẻ.
- Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhạy bén, linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000 vnd - 10.000.000/tháng
- Được phát triển đào tạo chương trình Lộ trình nghề nghiệp của công ty
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, 12 ngày phép/năm
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.