Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích chức danh
- Tiếp nhận các yêu cầu thông báo nhân sự mới từ HR, gửi thông báo đến QLTS.OP và Tpmate lựa chọn phương án thực hiện (tận dụng tài sản hay mua mới). Thông tin đến đầu mối hỗ trợ hoặc NCC để mua sắm phục vụ nhân sự mới onboard.
- Thực hiện triển khai kế hoạch cung cấp và quản lý các thiết bị tin học, các phần mềm của Ngân hàng để cán bộ nhân viên làm việc hiệu quả theo yêu cầu.
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tiếp nhận thông báo từ HR, chuẩn bị cơ sở hạ tầng thiết bị phục vụ cho nhân sự mới Onboard, triển khai và vận hành trang thiết bị CNTT
- Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ CNTT từ hệ thống IThelpdesk
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện đặt hàng thiết bị CNTT mới theo thông báo, truyền thông từ Khối Quản trị Nguồn nhân lực.
- Hỗ trợ phát sinh trong quá trình xử lý tiếp nhận nhân sự mới
- Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Trưởng Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Dự kiến tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT/Điện tử viễn thông/Tài chính ngân hàng/Kinh tế trong 6 tháng tới hoặc đã tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống, phần mềm công nghệ và có hiểu biết về phần cứng phần mềm máy tính
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Làm việc full time tại Hội sở TPBank 44 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.
Review Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
Hết giờ làm vẫn phải chạy đi gửi thư mời tận nhà khách, trừ lương vô lý. (Fb)
Công việc áp lực cao (Fb)
Công việc tuyển quanh năm, lượng công việc nhiều (Fb)