⁃ Tạo niềm tin cho khách hàng đảm bảo mối quan hệ lâu dài
⁃ Chịu trách nhiệm tìm hiểu các nhu cầu tài chính, sức khoẻ, mối quan tâm của khách hàng để triển khai các giải pháp tài chính cho khách hàng
⁃ Chăm sóc để mở rộng nguồn khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp
⁃ Lấy ý kiến khách hàng, nhanh chóng phản hồi lại những phàn nàn và giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn mới với khách hàng
⁃ Học tập, nâng cao kiến thực về nghề. Cập nhật các thông tin về đối thủ cạnh tranh để cải thiện, nâng cao dịch vụ của doanh nghiệp mình.
⁃ Xây dựng các giải pháp tiếp cận khách hàng trên các kênh mạng xã hội.⁃ Độ tuổi từ 23-35 tuổi, tốt nghiệm Cao đẳng trở lên hoặc làm việc trong các lĩnh vực liên quan
⁃ Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
⁃ Có ý chí cầu tiến, đam mê trong việc khẳng định giá trị bản thân và được công nhận theo năng lực
⁃ Có tinh thần làm việc nghiêm túcQuyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
⁃ Được cung cấp nguồn khách hàng có sẵn để tạo dựng mối quan hệ (không tìm kiếm khách hàng)
⁃ Thu nhập hấp dẫn từ 8 triệu đến 30 triệu
⁃ Hưởng đầy đủ các khoảng trợ cấp và thưởng KPIs
⁃ Được đào tạo, training bài bản, chuyên sâu theo chương tình nội bộ và của Bộ tài chính
⁃ Lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng, minh bạch
⁃ Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng, giúp đỡ
⁃ Được đào tạo và hướng dẫn và kèm cặp 1-1 bởi CRM TOP 1 toàn quốc của Tổng công ty
⁃ Các chương trình vinh danh, tưởng thưởng, du lịch, team building trong và ngoài nước hằng năm
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.
Review Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
Hết giờ làm vẫn phải chạy đi gửi thư mời tận nhà khách, trừ lương vô lý. (Fb)
Công việc áp lực cao (Fb)
Công việc tuyển quanh năm, lượng công việc nhiều (Fb)