Việc làm Shinhan Life Việt Nam

Cập nhật 09/07/2024 12:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam
Assistant MIS Manager
Shinhan Life Việt Nam 4.0★
2 đánh giá 39 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. SAP system operation and management

  • Collaborate with clients to identify business requirements and develop SAP solutions to meet their needs.
  • Design, configure and implement SAP modules and solutions, including SAP FICO, MM, SD, PP and/or other relevant modules.
  • Participate in project meetings and give regular updates to project stakeholders.
  • Perform testing (UAT/UNIT/REGRESSION) and training sessions.
  • Collaborate with our global accounts, customers and other vendors/teams to set up their EDI solutions for operations.
  • Develop, implement and maintain project plans, timelines and budgets.
  • Ensure smooth and on-time completion of project deliverables within the decided scope and budget.
  • Analyse business processes and identify areas for improvement.
  • Provide technical support, training and troubleshooting to end-users for SAP.
  • Manage and implement updates/upgrades in SAP system upon approval.
  • Stay up to date with the latest SAP technologies, tools and best practices

B. Responsibilities on IT Support

  • Manage workload of other members of MIS Team and provide support/direction in need.
  • Reviews changes for audit compliance.
  • Reviews deployment documentation, forms, work plans, back out plans, test scripts, test results and compliance reports.
  • Ensures applications meet architectural standards.
  • Performs deployment coordination with other services across Departments in the Company.
  • Performs component deployment, verification and notification.
  • Performs measures to ensure the availability, integrity, confidentiality and reliability of application deployments.
  • Coordinates resolution of incidents with help-desk.
  • Documents work plans and deployment baselines.
  • Develop and enhance the working relationship with our Client and be an escalation point for queries or issues client may have around any aspect of service.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Computer Science, Information Technology or a related field.
  • 7+ years of experience in implementing and supporting SAP solutions.
  • Strong knowledge of SAP FICO, MM, SD, PP, and other major modules.
  • Gain project experience in SAP’s new S/4HANA and future solutions
  • With particular experience to understand IT and Business risks related to SAP
  • Experience with project management methodologies such as Agile or Waterfall.
  • Interface knowledge with SAP and Non-SAP systems.
  • Relevant certifications like SAP Certified Technology Associate and SAP Certified Development Associate.
  • Exposure and hands-on in PP configuration, customizing and deployment.
  • Aware of the latest SAP technologies, tools, and best practices.
  • Excellent communication skills including ability to work with staff at all levels, ability to communicate clearly and succinctly (both verbal & written) on complex topics
  • Demonstrate leadership and managerial skills, the ability to establish and maintain relationships with client leadership.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
số 2 đường số 18 khu công nghiệp Vietnam Singapore 2A Tân Uyên Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Flexible time
  • Ngày nghỉ: Saturday & Sunday
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam
Shinhan Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, tòa nhà Friendship, 31 Lê Duẩn

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 2/2021, có trụ sở chính tại TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính. Với số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỉ đồng, 100% góp bởi công ty mẹ Shinhan Life Insurance Corporation, Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh vào tháng 1 năm 2022. Hiện nay, công ty đang tập trung thiết lập kênh phân phối sản phẩm qua kênh đại lý tổ chức, telemarketing và kỹ thuật số để sớm đạt được lợi thế về loại hình bảo hiểm bảo vệ, mang lại những giá trị mới cho khách hàng Việt Nam. Là tân binh nhưng với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính từ công ty mẹ Shinhan Life Hàn Quốc, công ty tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng về các sản phẩm, kênh phân phối và dịch vụ khác biệt chưa được khai thác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
  • Tham gia BHXH và hưởng chế độ theo Luật Lao động
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các tour du lịch theo chương trình của công ty.
  • Team Building, Year end Party...

Lịch sử thành lập

  • Năm 2022: Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh.

Mission

“Tài chính ấm áp” – Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính là tôn chỉ hoạt động và mục tiêu theo đuổi của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Shinhan Life.


Review Shinhan Life Việt Nam

4.0
2 review

26/03/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất vui vẻ và hỗ trợ(GL)

26/03/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Môi trường đẹp(GL)

Những nghề phổ biến tại Shinhan Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Shinhan Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shinhan Life Việt Nam

Shinhan Life Việt Nam

Click để đánh giá