Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của BOD, theo dõi, đôn đốc đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
- Lên lịch & chuẩn bị các hồ sơ tài liệu cho các cuộc họp của BOD.
- Giám sát việc thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn công việc của các phòng ban bộ phận trong Công ty
- Thay mặt BOD xử lý các vấn đề liên quan đến kết nối quy trình làm việc giữa các phòng ban bộ phận trong Công ty.
- Đánh giá nội bộ định kì mỗi quý 1 lần và đưa ra phương án sửa đổi bổ sung cho phù hợp với tình hình hiện tại.
- Tham mưu, hỗ trợ BOD lập & triển khai các hoạt động liên quan đến quản lý điều hành Công ty.
- Thiết lập quy trình, quy định trong Công ty theo Bộ Luật hiện hành và xây dựng các tiêu chí đánh giá đối với từng bộ phận trong Công ty.
- Tiếp nhận các khiếu nại khách hàng, điều phối các bộ phận xử lý khiếu nại & phản hồi cho khách hàng một cách hài hòa & nhanh chóng.
- Theo dõi, lập các báo cáo kết quả bán hàng cho BOD định kỳ hàng tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý điều hành
- Kỹ năng soạn thảo quy trình, quy định, hướng dẫn công việc
- Chịu khó tìm tòi, đam mê với công việc.
- Có khả năng kết nối, trình bày.
- Nam / Nữ tuổi từ 35- 50.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo excel và tốt các công thức excel.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Kỹ thuật cơ khí chế tạo, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan khác.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc Trợ lý Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc nhân sự, Giám Đốc sản xuất hoặc quản lý hệ thống chất lượng trong các Công ty sản xuất . Ưu tiên các Cty sản xuất, gia công cơ khí cửa thép, cửa cuốn, cửa chống cháy, nẹp treo, sàng nâng hạ, thang máy …
Quyền lợi
- Nghỉ chủ nhật hàng tuần; các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Hưởng chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác được hưởng, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của nhà nước.
- Lộ trình điều chỉnh lương: Hàng năm xét tăng lương theo năng lực vv…
- Thu Nhập từ: 20.000.000 VNĐ- 30.000.000 VNĐ tùy thuộc vào năng lực ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 2/2021, có trụ sở chính tại TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính. Với số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỉ đồng, 100% góp bởi công ty mẹ Shinhan Life Insurance Corporation, Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh vào tháng 1 năm 2022. Hiện nay, công ty đang tập trung thiết lập kênh phân phối sản phẩm qua kênh đại lý tổ chức, telemarketing và kỹ thuật số để sớm đạt được lợi thế về loại hình bảo hiểm bảo vệ, mang lại những giá trị mới cho khách hàng Việt Nam. Là tân binh nhưng với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính từ công ty mẹ Shinhan Life Hàn Quốc, công ty tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng về các sản phẩm, kênh phân phối và dịch vụ khác biệt chưa được khai thác.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Tham gia BHXH và hưởng chế độ theo Luật Lao động
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các tour du lịch theo chương trình của công ty.
- Team Building, Year end Party...
Lịch sử thành lập
- Năm 2022: Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh.
Mission
“Tài chính ấm áp” – Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính là tôn chỉ hoạt động và mục tiêu theo đuổi của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Shinhan Life.
Review Shinhan Life Việt Nam
Đồng nghiệp rất vui vẻ và hỗ trợ(GL)
Môi trường đẹp(GL)