Mô tả công việc
Tiếp nhận, theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới hội nhập vào Công ty.
Sắp xếp, quản lý hồ sơ CBNV trong Công ty và chịu trách nhiệm đôn đốc người lao động hoàn thiện đầy đủ hồ sơ (nếu chưa đầy đủ).
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc thuộc phạm vi phụ trách.
Chủ động triển khai các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
(Ưu tiên làm trong ngành FnB)
Nhạy bén trong công việc và trong cách thức làm việc nhóm.
Chịu được áp lực công việc.
Nhiệt tình, nhanh nhạy.
Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
Có ý chí cầu tiến.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt.
Khả năng quan sát, nắm bắt tâm lý con người.
Khả năng nhìn nhận, đánh giá tốt
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng + Service charge
Hưởng lương 400% khi làm việc Lễ, Tết
Bảo Hiểm đầy đủ
Ưu tiên sắp xếp địa điểm & lịch làm việc thuận tiện
Được đào tạo miễn phí về nghiệp vụ nhà hàng
Được discount 20-30% khi thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng của công ty
Thành công thật sự khởi nguồn từ lòng chân thành và sự chia sẻ. Chúng tôi xem ngôi nhà của khách hàng hay một khoản đầu tư của đối tác như của chính bản thân mình. Điều đó giúp chúng tôi luôn nỗ lực mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động, giữ chính trực và thực thi các cam kết với khách hàng và cổ đông. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ giá trị lợi ích đạt được cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để làm cho thành công của RJK trở nên có ý nghĩa hơn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng, sự ủng hộ của cổ đông, sự nỗ lực của toàn thể nhân viên và sự đồng hành của các đối tác. Sức mạnh từ sự đồng hành sẽ đưa RJK trở thành một tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực, tạo ra những giá trị tối ưu cho cuộc sống, cho sự phát triển của xã hội, và cho một tương lai bền vững
Cùng với đó, bằng một tinh thần “chiến binh” của mỗi thành viên, sự hợp tác đồng điệu với các đối tác chiến lược, RJK đã chinh phục được thị trường trong nước và đang từng bước vươn ra “biển lớn”, ghi tên mình trên trường quốc tế.