Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai chính sách thu hút nhân tài của công ty.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự cho các phòng ban
- Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo hàng năm của công ty bao gồm: hỗ trợ xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, tham gia thiết kế nội dung cho các khóa đào tạo, tổ chức khóa học, theo dõi và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Hỗ trợ các công ty thành viên xây dựng quy trình tuyển dụng và quy trình đào tạo, kiểm tra, theo dõi việc thực hiện các quy trình đã được phê duyệt
- Tham gia vào các hoạt động quản trị nhân sự chung của toàn công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần chủ động trong công việc
Thành công thật sự khởi nguồn từ lòng chân thành và sự chia sẻ. Chúng tôi xem ngôi nhà của khách hàng hay một khoản đầu tư của đối tác như của chính bản thân mình. Điều đó giúp chúng tôi luôn nỗ lực mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động, giữ chính trực và thực thi các cam kết với khách hàng và cổ đông. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ giá trị lợi ích đạt được cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để làm cho thành công của RJK trở nên có ý nghĩa hơn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng, sự ủng hộ của cổ đông, sự nỗ lực của toàn thể nhân viên và sự đồng hành của các đối tác. Sức mạnh từ sự đồng hành sẽ đưa RJK trở thành một tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực, tạo ra những giá trị tối ưu cho cuộc sống, cho sự phát triển của xã hội, và cho một tương lai bền vững
Cùng với đó, bằng một tinh thần “chiến binh” của mỗi thành viên, sự hợp tác đồng điệu với các đối tác chiến lược, RJK đã chinh phục được thị trường trong nước và đang từng bước vươn ra “biển lớn”, ghi tên mình trên trường quốc tế.