Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
BCA GROUP
31 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 734 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
18/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/02/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 87-89 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10,HCM
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương thưởng theo năng lực
Khám sức khỏe hằng năm
Lập kế hoạch
Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
- Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận hành chính nhân sự.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Định kỳ lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo, sự kiện nội bộ công ty …
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
- Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận hành chính nhân sự.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Định kỳ lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo, sự kiện nội bộ công ty …
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
• Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên
• Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
• Kỹ năng giao tiếp
• Khả năng bao quát và giám sát công việc
• Chịu được áp lực công việc
• Khả năng làm việc độc lập cao
• Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt
• Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên
• Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
• Kỹ năng giao tiếp
• Khả năng bao quát và giám sát công việc
• Chịu được áp lực công việc
• Khả năng làm việc độc lập cao
• Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt
Khu vực
BCA GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
87- 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
BCA Group giữ vai trò holding với pháp lý là Công ty TNHH Biển Đức thành lập ngày 11/7/2008 tại Việt Nam gồm các công ty thành viên hợp tác với từng thương hiệu riêng có uy tín trên toàn thế giới.
Sứ mệnh: "Dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu."
Tầm nhìn: Tạo ra cộng đồng toàn cầu hạnh phúc và thịnh vượng.
Mục đích: Thịnh vượng.
Giá trị cốt lõi: Hiệu quả (effectiveness), minh bạch (clarity), thịnh vượng (wealth), tài giỏi (talent), vui (joy), cộng đồng (community), hợp tác (collaboration), học tập trọn đời (life-long learning).
Những nghề phổ biến tại BCA GROUP
Bạn làm việc tại BCA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BCA GROUP
Click để đánh giá