Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics công ty.
Trả lời các câu hỏi khách hàng về nghiệp vụ Logistics, tư vấn thêm về dịch vụ khi khách hàng cần.
Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ, cần tìm hiểu rõ nội dung khách hàng mong muốn và liên hệ liên phòng ban liên quan để phối hợp xử lý vấn đề.
Theo dõi tiến trình thực hiện công việc của phòng nghiệp vụ XNK/phòng vận tải cho khách hàng (Từ email/zalo/wechat)
Hỗ trợ khách hàng về nghiệp vụ như tư về chứng từ, điều khoản hợp đồng.
Trường hợp hàng hóa chậm trễ, khách hàng phản hồi trên nhóm, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp phòng nghiệp vụ để xử lý
Quyền lợi:
Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Một năm có 12 ngày phép
Lương, thu nhập thỏa thuận, review tăng lương hàng năm
Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Yêu Cầu Công Việc
Thành Thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngoại thương chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế vv..
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu/thủ tục khai báo hải Quan
Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
Gắn bó với Công Ty.
Điềm tĩnh, giao tiếp tốt.
Tích cực, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Quốc lộ 51, KP Phú Hà, phường Mỹ Xuân
Thông tin khác
Bằng cấp: Trung cấp
Độ tuổi: 22 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 7h30 – 17h00, Thứ 7: 7h30 – 11h30